Máy lọc nước bể bơi thông minh có đặc điểm gì nổi bật?

Máy lọc nước bể bơi thông minh có đặc điểm gì nổi bật mà lại được nhiều người tin tưởng và lựa chọn như vậy? Hoabico sẽ giải đáp chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.



Giới thiệu về máy lọc nước bể bơi thông minh


Máy lọc nước bể bơi thông minh có nhiều tên khác nhau như bộ lọc treo thành bể, bộ lọc thông minh. Là loại máy lọc không đường ống giúp tiết kiệm chi phí xây hệ thống lọc tuần hoàn phúc tạp cũng như chi phí đầu tư thiết bị liên quan.

Một chiếc máy lọc thông minh được bao gồm những tính năng của hệ thống lọc tuần hoàn, và đặc biệt là nó lọc không cần cát, không đường ống phức tạp, không chiếm nhiều diện tích. 

Máy được lắp ngay trên thành bể nên việc sửa chữa, bảo dưỡng cũng đơn giản hơn rất nhiều.

- Cấu tạo của chiếc máy này gồm có: túi lọc ngăn rác; van phao, cổng chính, bơm ly tâm, châm hóa chất tự động, ozon làm sạch nước. 

- Nguyên lý hoạt động như sau: máy sẽ tự động lấy nước bẩn nằm ở tầng thấp của hồ để lọc. Sau khi lọc và làm sạch, nó sẽ trả lại hồ ở tầng nước trên. Thường thì sẽ hoạt động 6 tiếng 1 lần, nhưng với những bể vận hành liên tục thì máy cũng phải hoạt động liên tục để đảm bảo chất lượng nguồn nước chất lượng.

Máy lọc nước bể bơi thông minh có đặc điểm gì nổi bật?


Để giải đáp được câu hỏi vì sao máy lọc thông minh cho bể bơi lại được ưa chuộng đến vậy thì mời mọi người cùng xem qua các đặc điểm nổi bật của máy như sau:

- Lọc nước hiệu quả: máy hoạt động liên tục, khả năng làm việc bền bỉ, đảm bảo chất lượng nước với độ chính xác cao mang đến không gian thư giãn an toàn và hiệu quả. Có thể loại bỏ các loại lá cây, côn trùng, rác thải,... có trong hồ, đặc biệt còn ngăn ngừa sự xuất hiện và phát triển của rêu tảo, vi khuẩn.

- Tiết kiệm điện và an toàn: khả năng làm việc nhanh chóng, hiệu quả cao nhờ vậy mà nó tiết kiệm điện năng cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Tích hợp tiện ích độc đáo như: đầu lọc để tạo dòng nước dập dềnh cho người bơi, hệ thống phun nước massage, xoa bóp, đèn chiếu sáng, thang hồ bơi, …

- Nhỏ gọn, tiện ích: cấu tạo nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt vời bất kỳ vị trí nào ở thành bể, chẳng tốn diện tích và đặc biệt là không hề ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

- Ứng dụng rộng rãi: dùng được cho bể có diện tích lớn như hồ thi đấu và tất nhiên là rất tiện lợi cho bể gia đình. Đặc biệt phù hợp cho bể xây trên sân thượng, tầng hầm. 

- Đơn giản và tiết kiệm chi phí: được tích hợp nhiều tính năng nên chỉ cần mua 1 sản phẩm là dùng được cho nhiều mục đích khác nhau.

Địa chỉ mua máy lọc nước bể bơi thông minh


Để mua máy lọc nước hồ bơi thông minh chính hãng, đảm bảo chất lượng, hãy chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là phải chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó.

Hoabico là lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng. Với gần 10 năm trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi các loại, từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Procopi, Minder, Kripsol, SPS, Tafuma,... đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường.


Sau đây là 7 lý do bạn không thể bỏ qua Hoabico:

- Cam kết 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng những chất lượng sản phẩm.

- Bảo hành chính hãng 100% từ nhà sản xuất

- Đầy đủ các chứng nhận như: CO-CQ, ISO, CE, RoHS.

- Mẫu mã đa dạng, hàng luôn có sẵn tại kho

- Giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc

- Tư vấn miễn phí, tận tình, chính xác

- Và đặc biệt giá không đâu tốt hơn.


Trên đây là thông tin giải đáp: Máy lọc nước bể bơi thông minh có đặc điểm gì nổi bật mà chúng tôi gửi tới bạn đọc. Mong rằng sẽ giúp ích cho quý bạn đọc lựa chọn tốt nhất cho hồ bơi của mình. Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với Hoabico theo Hotline: 0961.265.368 để được hỗ trợ miễn phí và tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến