Ưu điểm của bình lọc cát bể bơi là gì?

Bình lọc cát bể bơi có những ưu điểm gì? Có thể được thay thế bằng những thiết bị khác không? Cùng Hoabico tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.


Bình lọc cát hồ bơi

Ưu điểm của bình lọc cát bể bơi là gì?


Bình lọc cát bể bơi được ví là quả tim của hệ thống lọc tuần hoàn, nó quyết định phần lớn đến chất lượng nguồn nước khi được bơm vào bể.


Sản phẩm nổi bật với những ưu điểm dưới đây: 

  • Lọc sạch cặn bẩn, kể cả ở tầng đáy, cho độ tinh khiết lên đến trên 90%. Thiết bị sử dụng công nghệ lọc tiên tiến kết hợp cát lọc siêu mịn cùng những viên sỏi giúp giữ lại những cặn bẩn, chất thải cùng những vi khuẩn và rong rêu có trong nguồn nước để tạo ra một người nước mới với độ tinh khiết và an toàn cao, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

  • Hệ thống được ống và các đầu cấp trả, thu nước được lắp đều xung quanh và cả phần đáy nên nước được thu và trả đều khắp.

  • Giá thành phải chăng (chỉ từ 5,8 triệu đã có ngay chiếc bình lọc cát hiện đại), ứng dụng rộng rãi, các phụ kiện sử dụng bên trong được bán nhiều trên thị trường nên khi bị hỏng hóc cũng dễ sửa chữa hơn.

  • Thường được kết hợp với các thiết bị khác như: máy điện phân muối, châm hóa chất bể bơi, đèn khử trùng UV,… tạo thành hệ thống lọc tuần hoàn hoàn hảo nhất.

  • Tính thẩm mỹ cao, độ an toàn và tiện lợi được đặt lên hàng đầu. Kích thước không quá lớn nên nó không tốn nhiều diện tích, các chi tiết cũng không nhiều và rườm rà nên dễ dàng sử dụng.

  • Đặc biệt là khả năng chống va đập, chống ăn mòn hóa chất, chống tia UV, chịu áp lực nước lớn, tuổi thọ kéo dài lên đến 20 năm, có loại còn lên đến 50- 70 năm.

  • Sử dụng hiệu quả cho hồ bơi có thiết kế máng tràn.


Bên cạnh ưu điểm thì nó vẫn còn một số hạn chế như là:

  • Yêu cầu kỹ thuật cao.

  • Phải làm phòng máy nên tốn nhiều diện tích và chi phí làm phòng máy.

  • Cần phải đầu tư thêm hệ thống đường ống.


Do đó, nếu không gian của bạn chật hẹp, hoặc bạn làm hồ bơi trên ban công hoặc trong nhà thì có thể lựa chọn phương án lắp máy lọc thông minh, do máy được lắp ngay thành bể, chẳng cần đường ống hay phòng máy. Tuy nhiên, chi phí đầu tư cao, lọc nước không đều khắp nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn.



Địa chỉ mua bình lọc cát hồ bơi chất lượng cao


Với tầm quan trọng như vậy thì việc chọn mua thiết bị bạn càng phải chú ý cẩn thận hơn, tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến cả hệ thống lọc.


Hiện nay, khi nhắc đến đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi nói chung và bình lọc cát bể bơi nói riêng, người ta nghĩ ngay đến Hoabico. Nguyên nhân là vì đây là đơn vị có thâm niên lâu năm trên thị trường, đã được kiểm định và đánh giá bởi người dùng về độ uy tín.


Hoabico Việt Nam đã cung cấp và lắp đặt bình lọc cát cho hàng nghìn hồ bơi lớn nhỏ trên khắp thị trường Việt Nam.


Các sản phẩm đều có giấy từ chứng minh chất lượng như tiêu chuẩn CE, ISO, RoHS và nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, hàng được nhập với số lượng lớn, liên tục và trực tiếp từ hãng nên giá luôn luôn tốt nhất khi đến tay khách hàng.


Quý khách cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ Hotline: 0961.265.368 để được tư vấn sớm nhất. Với thông tin giải đáp vấn đề bình lọc cát bể bơi có ưu điểm gì này mong rằng sẽ giúp ích cho bạn đọc.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến