Ưu điểm của bình lọc cát bể bơi (CHI TIẾT NHẤT)

Hiện nay bình lọc thông minh được tích hợp nhiều tính năng mang lại sự tiện lợi và thẩm mỹ thế nhưng bình lọc cát bể bơi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Vậy nó có ưu điểm gì mà lại được chuộng như vậy? Xem ngay bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

Tổng quan về bình lọc cát bể bơi


Bình lọc cát thuộc hệ thống lọc tuần hoàn bể bơi, chứa một lượng lớn cát, gần đầy bình.
Cấu tạo bình gồm: tay van, đồng hồ đo áp suất, phần thân, chân đế, van xả cặn và lõi lọc.

- Phần tay van: tay van 6 chế độ với 6 chức năng tương ứng: filter- lọc bình thường, backwash- rửa máy lọc, rinse- rửa đường ống, waste- xả nước, recirculation - lọc tuần hoàn không qua máy lọc, close- ngắt nguồn nước vào máy lọc.

- Đồng hồ áp suất: được đặt bên cạnh của tay van, khi vận hành hệ thống lọc tuần hoàn cần kiểm tra đồng hồ, nếu đồng hồ chỉ thị áp lực trong bình lọc vượt quá 1,3 kg/cm2 thì cần tiến hành rửa cát bình lọc.



- Phần thân bình: thường được làm từ nhựa polyester gia cố thêm sợi thủy tinh để tăng cường khả năng chịu lực, kháng ăn mòn hóa chất và chịu tia UV.

- Chân đế: có tác dụng nâng đỡ bình lọc, được làm từ vật liệu chịu lực cao, nó có thể được đúc liền khối với phần thân bình hoặc tách rời.

- Van xả cặn: được đặt tại vị trí cuối thân bình lọc, có chốt vặn khi chức năng xả cặn không sử dụng. Dùng để xả nước khi rửa bình hoặc xả cát khi thay cát.

- Lõi lọc: có tác dụng thu và gom nước khi được bơm lượng nước vào bình sau đó lọc sẽ đẩy lên ống nước tâm và đẩy trả nước sạch về cho bể bơi.

Ưu điểm tuyệt vời của bình lọc cát bể bơi

1. Lọc sạch cặn bẩn, tạp chất ô nhiễm trong nước
- Thiết bị sử dụng công nghệ lọc tiên tiến kết hợp cùng cát lọc siêu mịn, siêu sạch có thể ngăn chặn được các chất bẩn, cặn thải ô nhiễm, vi khuẩn, các loại rêu tảo có trong nguồn nước cấp với kích thước rất nhỏ. Đảm bảo nguồn nước an toàn, không để chúng gây hại cho sức khỏe con người và các thiết bị sử dụng.

2. Giá thành phải chăng, ứng dụng rộng rãi
So với máy lọc thông minh không đường ống thì bình lọc cát bể bơi tại Hoabico có giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 5,8 triệu đồng bạn sẽ sở hữu ngay bình lọc siêu tiết kiệm.

Được ứng dụng rộng rãi trong khắp các bể bơi khác nhau, đặc biệt là bể có thể tích lớn. Dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác như: bộ điện phân muối, châm hóa chất bể bơi, đèn khử trùng UV,...

Bình lọc cát bể bơi rất phổ biến, nhờ vậy mà việc thay thế, sửa chữa cũng đơn giản và tiết kiệm hơn. Máy có tuổi thọ sử dụng cao, lên đến 20 năm.


3.Thiết kế thẩm mỹ, đảm bảo tính an toàn và tiện lợi
Bình được thiết kế với kích thước phải chăng, kiểu dáng thon gọn, các chi tiết không rườm rà, rối mắt hay chiếm nhiều diện tích đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Các tính năng ưu việt: chống va đập, chống ăn mòn bởi hóa chất và chống tia UV. Đảm bảo sản phẩm hoạt động hiệu quả và bền bỉ nhất.

Sử dụng tay van 6 chức năng một cách tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ ai cũng có thể dùng.

Mua bình lọc cát bể bơi ở đâu?

Hoabico là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt bình lọc cát bể bơi các loại. Với cam kết:

- 100% Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Hàng luôn có sẵn với số lượng lớn, đa dạng chủng loại và công suất

- Giá cả cạnh tranh

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, có sự am hiểu đầy đủ về sản phẩm bình lọc cát.


Trên đây là thông tin về ưu điểm của bình lọc cát bể bơi, địa chỉ mua bình lọc uy tín, giá rẻ. Quý khách liên hệ với Hoabico theo Hotline: 0961.265.368 để được tư vấn nhanh chóng.

>>>Xem thêm: MÁY LỌC NƯỚC BỂ BƠI THÔNG MINH CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến