Máy lọc nước bể bơi thông minh có những ưu điểm gì?

Máy lọc nước bể bơi thông minh là một trong số các loại thiết bị bể bơi trong hệ thống lọc được khách hàng quan tâm lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Vậy máy lọc nước bể bơi thông minh có những ưu điểm gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Các sản phẩm mới được cung cấp bởi thương hiệu thiết bị bể bơi Hoabico hoàn toàn uy tín. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chất lượng 12 tháng cùng cam kết đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tới khách hàng của mình


Chất lượng cao, tuổi thọ kéo dài


Các máy lọc nước bể bơi thông minh đều được làm từ những loại chất liệu cao cấp, hoạt động bền bỉ trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và không chịu ăn mòn hóa chất. Đặc biệt các hệ thống linh kiện bên trong máy đều được làm từ vật li9eeuj siêu bền, không ảnh hưởng nước từ bể bơi nên cho chất lượng rất đảm bảo. 

Máy lọc nước bể bơi thông minh có những ưu điểm gì?


Nguồn nước sau khi lọc luôn trong xanh, an toàn với sức khỏe con người không thua kém gì hệ thống lọc hiện đại. Ngoài ra, các khoáng chất có lợi trong nước như PH, axit sẽ được giữ lại, đem đến cơ thể khỏe mạnh sau mỗi lần bơi lội. Máy lọc nước bể bơi thông minh tích hợp công nghệ lọc ngược dòng tạo ra sự thú vị, sảng khoái khi bơi. Rêu tảo, cặn bám, vi khuẩn, rác thải không có cơ hội phát triển, hạn chế tối đa tình trạng ô nhiễm bể bơi. Tuổi thọ của máy ước tính là 10 năm nếu bạn biết cách sử dụng, bảo dưỡng chính xác.

Máy lọc nước bể bơi thông minh tiết kiệm điện năng và chi phí


Về giá thành, thiết bị rất phù hợp với mọi khách hàng, kể cả bạn là người có thu nhập thấp. So với các sản phẩm khác cùng phân khúc, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng của đại đa số người tiêu dùng. Về mức tiêu hao trong quá trình sử dụng, máy rất tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích, không cần đến sự can thiệp quá nhiều từ phía con người. 

Thiết kế bắt mắt, lắp đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng


Hình dáng bắt mắt, ấn tượng mang đến sự mới lạ, khác biệt và cuốn hút cho bể bơi của bạn. Trọng lượng máy không quá nặng, bạn có thể sử dụng ở bất kỳ vị trí nào trong bể bơi. Thân máy thiết kế theo dạng phổ biến, lắp đặt tiện lợi trên thành bể và dễ dàng di chuyển khi có nhu cầu. Phía bên trên là mặt bằng phẳng và 2 tay cầm đóng vai trò như những chiếc thang bể bơi chuyên dụng. 

Các nút, bảng điều khiển đã được thiết kế một cách tối giản, giúp cho việc vận hành máy lọc nước bể bơi thông minh một cách dễ dàng. Chẳng cần quá cầu kỳ, ngay sau lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ thích mê và vận hành máy một cách khéo léo, hiệu quả trong những lần sau.

Nếu như các thiết bị trong hệ thống lọc truyền thống bằng đường ống phải sử dụng nhiều các thiết bị khác nhau thì máy lọc nước bể bơi thông minh mang đến ưu điểm về sự tiện lợi trong khâu lắp đặt và nhỏ gọn vô cùng. Chỉ cần treo lên thành bể và dòng nước bể bơi sẽ được làm sạch tuần hoàn một cách hoàn hảo nhất.

Tất cả thiết bị bể bơi Hoabico đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng!

Theo: Thiết Bị Bể Bơi - Hoabico Cung Cấp Sản Phẩm Chính Hãng | Hoabico.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến