Ưu điểm của bình lọc cát bể bơi không phải ai cũng biết

Không phải tự nhiên mà ngay cả khi đã có bình lọc thông minh mà người ta vẫn lựa chọn sử dụng bình lọc cát bể bơi. Bởi ưu điểm mà sản phẩm mang lại không phải thiết bị nào cũng có thể thay thế được.




Bình lọc cát bể bơi là gì?


Bình lọc cát bể bơi là thiết bị rất quan trọng trong hệ thống các thiết bị lọc tuần hoàn kết hợp với máy bơm bể bơi giúp việc vận hành bể bơi an toàn và hiệu quả nhất. Vậy cấu tạo, nguyên lý hoạt động cũng như ưu nhược điểm của thiết bị này là gì? 

Bên ngoài, bình lọc cát được thiết kế hiện đại với bao gồm: bình lọc van đỉnh (đứng), van ngang lắp ngang tay hông, áp kế lắp trên bình lọc để kiểm tra áp suất và bình lọc sạch hay bẩn. Bên cạnh đó còn có, tay van 6 chức năng: van lọc bình thường, van xử lý chất thải, van rửa ngược, van xả nước, van lọc tuần hoàn không qua máy lọc và cuối cùng là van lắp nguồn nước vào máy lọc.Chất liệu bên ngoài vỏ máy thường được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp, sợi thủy tinh chất lượng cao có khả năng chống ăn mòn bởi các hóa chất của bể bơi.

Nguyên lý hoạt động bình lọc cát chỉ là 1 bộ phận trong hệ thống lọc tuần hoàn nó sẽ không hoạt động nếu bạn không bơm nước vào bể bơi. Bình lọc cát hồ bơi có chức năng bơm nước từ hồ đến bể lọc. Nước sẽ được  hệ thống máy bơm đẩy qua đường ống đến bồn lọc, lúc này các cột lọc và cát trong bình sẽ có tác dụng lọc nước, với tác động của máy bơm nước sạch sẽ được đưa ra ngoài qua ống xả. Lúc này, bộ lọc gồm cát thạch anh và than hoạt tính sẽ có nhiệm vụ giữ lại các chất cặn bẩn, than hoạt tính lúc này sẽ hấp thu các chất thải bẩn dưới áp suất cao rồi sau đó trả lại bể bơi nước sạch.


Những ưu điểm của bình lọc cát bể bơi


Đây là những ưu điểm siêu việt mà bình lọc cát thông minh chưa thể nào theo kịp được:

  • Hệ thống tuần hoàn có khả năng phân bố đều quanh bể giúp cho mọi vị trí trong bể đều được lọc nước thường xuyên giúp nước luôn sạch.
  • Bình lọc cát có các năng xuất khác nhau có thể sử dụng cho nhiều loại bể bơi
  • Có thể lắp đặt kết hợp với các thiết bị khác như thiết bị điện phân Muối, châm Clo tự động,... để vận hành và nước đạt chất lượng tốt hơn.
  • Sử dụng bình lọc cát bể bơi giúp tiết kiệm công suất, điện năng và chi phí vận hành hơn
  • Bình lọc cát khá biến lên việc tìm và thay thế các phụ kiện sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết
  • Thân bình được sợi thủy tinh cuốn quanh, còn được phủ thêm lớp nhựa cao cấp có khả năng chống lại tia UV không bị ăn mòn bởi hóa chất nên có tuổi thọ cao.


Mua bình lọc cát bể bơi ở đâu


Hoabico là cơ sở uy tín, chuyên cung cấp bình lọc cát và các sản phẩm liên quan đến thiết bị bể bơi. Chuyên cung cấp đến khách hàng các sản phẩm chính hãng , không thông qua trung gian nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao với mức giá không ngờ.

Mọi thiết bị của chúng tôi đều được sản xuất từ các hãng thiết bị lớn, luôn đầy đủ các giấy chứng nhận CO-CQ.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình am hiểu hiểu sản phẩm nhằm tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi có chi nhánh trên toàn quốc nhằm tiếp cận tốt, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mua sản phẩm.

Với những ưu điểm của bình lọc cát bể  bơi khách hàng có thể cân nhắc thêm về việc nên chọn máy lọc hiện đại hay máy lọc cát. Để tìm hiểu thêm các sản phẩm liên quan xem tại: https://hoabico.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến