Tác dụng của máy lọc nước bể bơi thông minh

Máy lọc nước bể bơi thông minh là loại máy lọc hiện đại nhất hiện nay, nó được tích hợp nhiều tính năng trong 1 chiếc máy nhỏ gọn. Bài viết sau sẽ nói chi tiết về tác dụng của nó để bạn hiểu rõ hơn. Bắt đầu ngay nhé!



Giới thiệu máy lọc nước bể bơi thông minh


Máy lọc nước bể bơi thông minh là thiết bị được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, được lắp đặt ngay trên thành bể bơi mà không cần hệ thống lọc tuần hoàn hay đường ống phức tạp.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

- Vỏ máy được làm từ nhựa composite và ABS có khả năng chịu áp lực nước lớn, chống ăn mòn hóa chất, chịu tác động của tia UV.

- Tích hợp nhiều thiết bị được lắp đặt thông minh bên trong máy như: máy bơm, châm hóa chất Clo, đầu bơi ngược dòng, đèn hồ bơi và thang bể bơi… 

- Do được lắp đặt ngay trên thành bể bơi mà không cần hệ thống lọc tuần hoàn nên nó tiết kiệm diện tích.

- Có thể dùng cho các hồ bơi lớn nhỏ, đặc biệt là những hồ xây trên tầng thượng, khó làm hệ thống phòng máy thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất.

- Xử lý nhanh chóng, đặt máy ở thành bể nó sẽ lọc sạch nước ở cả mặt, thành và đáy bể.

- Thích hợp với các hình dạng hồ bơi khác nhau, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa.

- Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong hồ bơi, không gây mất thẩm mỹ cho không gian hồ.

- Có khả năng tạo dòng nước với lực mạnh, cho người bơi thư giãn thoải mái.


Tác dụng của máy lọc nước bể bơi thông minh


Máy lọc nước bể bơi thông minh là loại thiết bị bể bơi được tích hợp nhiều tính năng, do đó mà nó cũng có nhiều tác dụng tương ứng. Cụ thể như sau:

- Thứ nhất, dùng để lọc nước: đây là tác dụng chính và bạn phải nhắc đến đầu tiên. 


>>Nguyên lý hoạt động máy lọc nước hồ bơi 

+ Sản phẩm lấy nước bẩn nằm ở dưới tầng thấp của hồ bơi để lọc nước. 

+ Nguồn nước sau khi thông qua máy lọc, được lọc sạch sẽ rồi trả lại hồ bơi ở khu vực tầng nước trên của mặt hồ. 

+ Thường thì người dùng sẽ kích hoạt máy làm việc trong 6 tiếng một lần nhưng nếu bể bơi phải làm việc với tần suất liên tục thì nó cũng sẽ hoạt động liên tục để đảm bảo nước luôn trong sạch cho người bơi an tâm.

- Thứ 2: tạo dòng nước mạnh, tạo sóng, tạo bọt nhờ đầu lọc được tích hợp bên trong giúp người bơi có cảm giác như đang ở ngoài biển, thư giãn khi bơi lội. Ngoài ra, nó còn có thể phun nước massage giúp ích cho quá trình tập luyện, xoa bóp,…

- Thứ 3: có khả năng chiếu sáng: trên bình lọc được thiết kế đèn chiếu sáng, có tác dụng chiếu sáng và làm đẹp hồ bơi vào buổi tối.

- Thứ 4: sử dụng như thang hồ bơi: với thiết kế 2 tay vịn 2 bên cùng độ chắc chắn bạn dễ dàng sử dụng nó như 1 chiếc thang khi lên xuống.

- Thứ 5: châm hóa chất, xử lý nước: đây cũng là 1 công dụng tuyệt vời mà người dùng đánh giá cao về chiếc máy lọc thông minh này.

- Thứ 6: tác dụng bơm nước: chẳng cần phải máy bơm, chiếc máy lọc nước thông minh này sẽ tự động bơm rồi lọc nước một cách nhanh gọn, hiệu quả.


Địa chỉ mua máy lọc nước bể bơi thông minh chính hãng


Để mua máy lọc nước bể bơi thông minh chính hãng sản xuất, giá thành phải chăng hãy đến ngay Hoabico. Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị bể bơi, máy lọc nước thông minh.

Hoabico cam kết với khách hàng:

- 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Giá cả của sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay

- Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như: ISO, CE, RoHS.

- Tư vấn, hướng dẫn lựa chọn và sử dụng đúng kỹ thuật, đảm bảo hiệu quả và bền bỉ.

- Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

- Bảo hành sản phẩm chính hãng từ nơi sản xuất

- Hàng luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn.

Trên đây là các tác dụng của máy lọc nước bể bơi thông minh mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Sản phẩm được công ty Hoabico cung cấp chính hãng trên toàn quốc. Quý khách liên hệ Hotline: 0961.265.368 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến