TOP 5 máy bơm bể bơi giá rẻ uy tín được ưa chuộng

Trên thị trường máy bơm nước bể bơi rất đa dạng, nhiều mẫu mã và thương hiệu cũng như chất lượng, vậy làm sao để lựa chọn được chiếc máy lọc nước bể bơi tốt nhất mà giá thành lại phù hợp? Dưới đây là top 5 máy bơm bể bơi giá rẻ uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay, mà Hoabico giới thiệu tới để các bạn tham khảo.

1. Máy bơm bể bơi Kripsol





TOP 5 máy bơm bể bơi giá rẻ uy tín được ưa chuộng - 1

Máy bơm bể bơi Kripsol có nguồn gốc tại Tây Ban Nha, đây là một đất nước đi tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp. Điểm nhận dạng đầu tiên của máy bơm này là có vẻ ngoài hầm hố, góc cạnh. Máy bơm có ưu điểm thời gian bơm nhanh, tiết kiệm tối đa công sức và thời gian cho khách hàng. Động cơ đạt chuẩn thế giới về tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, đặc biệt chống chập cháy cũng như mức độ an toàn cao khi thao tác. Đa dạng công suất và tương thích với hầu hết các bể bơi hiện nay.

2. Máy bơm bể bơi Minder





TOP 5 máy bơm bể bơi giá rẻ uy tín được ưa chuộng - 2


Máy bơm thương hiệu Minder này xuất phát từ nội địa Trung Quốc, nổi tiếng thế giới với mức giá hấp dẫn và có chất lượng tiên phong. Minder được khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng vì có thiết kế thẩm mỹ và độ bền cao. Máy vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu, hoạt động tốt ở trong thời gian dài với nhiều điều kiện môi trường nước khác nhau. Thiết kế gọn nhẹ, an toàn, đặc biệt sang trọng khi sử dụng.

3. Máy bơm bể bơi Procopi 





TOP 5 máy bơm bể bơi giá rẻ uy tín được ưa chuộng - 3

Procopi là thiết bị mới nhất trong dòng máy bơm được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy có mặt ở Việt Nam hơi muộn nhưng thương hiệu của Pháp này đã nhanh chóng chinh phục lòng tin khách hàng khi sử dụng. Mua máy bơm Procopi, bạn hoàn toàn có thể an tâm về các trục trặc ở trong quá trình vận hành. Từ vỏ thiết bị cho đến các linh kiện bên trong đều được làm từ những chất liệu cao cấp. Nhờ đó, khả năng kháng lực va đập và oxy hóa luôn được cam kết. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, bền bỉ khi sử dụng.

4. Máy bơm bể bơi Wilo





TOP 5 máy bơm bể bơi giá rẻ uy tín được ưa chuộng - 4


Máy bơm bể bơi WILO có xuất xứ từ Đức nên có tiêu chuẩn về kỹ thuật rất cao, chất lượng về dây cuốn và các kết cấu cơ khí rất bền, hơn nữa chất lượng sản phẩm khá đồng nhất và ổn định.

Cấu tạo vỏ máy bơm làm bằng đồng và cánh thau, trục bằng thép không rỉ. Động cơ bền, khỏe và an toàn, máy bơm lọc bể bơi WILO còn được trang bị thiết bị quá nhiệt, tự động ngắt máy. Được sản xuất với công suất từ 0.4KW đến 1.2 KW phục vụ cho các bể bơi có kích cỡ từ nhỏ đến trung bình. 

5. Máy bơm hồ bơi Euroswim hãng DAB





TOP 5 máy bơm bể bơi giá rẻ uy tín được ưa chuộng - 5



Nhắc đến top 5 thì phải kể đến dòng máy bơm DAB xuất xứ từ Italy, là thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thế giới đến từ Tập Đoàn GRUNDFOS. Máy bơm lọc nước bể bơi Euroswim hãng DAB Grundfos là máy bơm ly tâm tự mồi đạt hiệu quả vận hành cao được sản xuất cùng với bộ lọc nước với công suất lớn. Động cơ hoàn toàn kín nước. Chiếc máy bơm được thiết kế với mẫu mã đẹp, hoạt động êm ái và tuổi thọ lâu dài, chất lượng đảm bảo độ tin cậy tuyệt vời cho gia đình hoặc công trình của bạn.

Máy bơm bể bơi EUROSWIM DAB nhập khẩu từ Ý có nhiều mã lực khác nhau bao gồm 1Hp,1,5Hp, 2Hp, 3Hp và các loại bơm dân dụng, công nghiệp, với động cơ loại 1 pha và 3 pha.

Máy bơm nước bể bơi DAB Grundfos được sản xuất hoàn toàn tại Ý, đạt độ tiêu chuẩn chất lượng cao. Tất cả các vật liệu máy bơm bể bơi đều được chọn lựa để đạt độ bền cao khi sử dụng và đạt hiệu suất làm việc cao.

Trên đây là TOP 5 máy bơm bể bơi giá rẻ uy tín được ưa chuộng. Qúy khách có thể đọc và tìm hiểu để lựa chọn loại máy bơm phù hợp với nhu cầu của mình. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với thiết bị bể bơi Hoabico để được tư vấn.


Theo: Hoabico.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến